Đây là template mình dùng từ rất lâu rồi và hiện giờ mình vẫn chưa thay đổi template đó bằng bất cứ template nào cho trang về thủ thuật smartphone của mình.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho anh em những ai còn yêu thích kiểu thiết kế này để làm các trang dạng tin tức hay công nghệ. Tên Template là Sang SEO nhé anh em. :)

Đây là link tải về và bên dưới là một số hình ảnh minh họa chi tiết về Template:

Link tải Template:

+ Link tải: Link 01 (Google Drive)
+ Link tải: Link 02 (Box)

Link template của bạn Phan Hùng sửa đây nhé:
+ Link tải: Link 03 (Google drive)

Hình ảnh mình họa: 




Hy vọng với template này sẽ giúp ích cho mọi người.


Have Fun!

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Nhiều khi xem phim hay đọc tiểu thuyết ta bắt gặp đâu đó những câu nói hay trong phim và tiểu thuyết ý nghĩa nhất mọi thời đại mà ta lại quên, giờ đây blogmeyeu.com tuyển chọn những câu nói hay trong phim và tiểu thuyết ý nghĩa nhất mọi thời đại hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những câu nói hay để đời.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một tem khá tốt đối với ai thích sự đơn giản nhưng hiện đại :)

    Trả lờiXóa

 
Top