Đúng như dự đoán bọn phản động đội lốt biểu tình yêu nước đã trà trộn vào đoàn người sáng nay tại Hà Nội giơ những tấm băng rôn chống phá nhà nước, vu khống bịa đặt và có cả ảnh...

Không biết trong số này bao nhiêu người thực sự vì đất nước? Bao nhiêu người được trả tiền để lê chân trên các con phố gây xáo động cuộc sống thường nhật? Bao nhiêu người đang ngồi rung đùi chờ thời cơ để tung tin vịt? Bao nhiêu người sắn sàng hạ bệ Đảng và Nhà Nước khi có cơ hội? Những con người này đối với đất nước... BỎ thì thương mà VƯƠNG thì tội.

Vào chiều hôm qua, đã có một cuộc tụ tập mini trước cửa Đại Sứ Quán (ĐSQ) Trung Quốc tại Hà Nội với danh nghĩa chống Trung Quốc xâm lược. Nhưng những gì chúng ta thấy trên các biểu ngữ, băng zôn lại là nội dung chống nhà nước.

Thành phần chủ yếu là những người thuộc "20 tổ chức XHDS" đã kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc trên mạng Internet.

Đúng như dự đoán của người dân, số này nhân danh người yêu nước, nhân danh chống Trung Quốc xâm lược để thóa mạ chính quyền, chửi bới nhà nước. Có thể nói, với họ, chống nhà nước mới là lý do và mục đích chính.

Sau đây là một số hình ảnh minh chứng cho nhận định trên:


Nhân danh người yêu nước đòi thả kẻ cấu kết với khủng bố Việt Tân để lật đổ chế độ


Có ai đi đả đảo cái đường lưỡi bò không?


Chống TQ xâm lược sao lại đòi thả những tên tội phạm như hình trên?


Gần đây có quá nhiều bài viết của bọn nó nhằm xuyên tạc, vu cáo Việt Nam và quân đội nhân dân Việt Nam, chúng đòi biểu tình khắp nơi, chúng đưa ra khẩu hiệu toàn dân xuống đường biểu tình chống TQ, đưa ra và photoshop vu khống 1 cách trắng trợn về sự thật chưa bao giờ xẩy ra. Qua đây mình mong các bạn thật bình tĩnh đừng cố yêu nước 1 cách ngu xuẩn để rồi bị lợi dụng cho thứ mục đích bẩn thỉu.

 Mình có mấy lời muốn nói:

+ Không tham gia biểu tình bất cứ hình thức nào, kể cả tụ tập đông người ---> xã hội rối ren và bọn TQ chẳng bao giờ sợ như thế, mà làm cho chúng nó nghĩ mình là kẻ đang lo sợ. Hơn nữa việc mấy bạn đi biểu tình rồi dẫn tới bạo loạn, lực lượng an ninh sẽ phải trích mỏng lực lượng ra mà đi theo mấy bạn nữa đấy, nội bộ thì rối mà giặc thì lăm le, quá nguy hiểm. Tình hình TQ thì Tân Cương quấy rối, thêm dư luận quốc tế lên án việc giàn khoan, nên TQ đưa tin vịt lên nhằm xoa dịu dư luận trong nước, hướng dư luận ra Biển Đông không ai để ý nội bộ của hắn chứ không đánh nhau đâu mà lăn tăn.

+ Theo 1 tổ chức hacker quan sát thì bọn TQ và Mỹ đang lợi dụng mạng xã hội để xem tình hình Việt Nam như thế nào, thậm chí chúng còn truy cập sâu vào mạng nội bộ của ta --> qua mạng xã hội chúng có thể đoán ra ý đồ của Việt Nam, thậm chí có những bạn trẻ chụp hình cảnh Quân Đội Việt Nam chuyển vũ khí tung lên mạng, các bạn đang tiếp tay cho giặc đấy. Có bạn trẻ chụp nguyên cả hệ thống tên lửa bastion quăng lên và cmt dưới là sắp đánh nhau, thật là hết cách.

+ Còn việc Biển Đôngliệu chiến tranh có xảy ra không thì các bạn cứ tin vào Quân Đội và Nhà nước Việt Nam. Khi nào có lệnh nhập ngũ thì hãy đứng lên chống giặc, còn bây giờ lo làm, học tập vì tương lai các bạn nhé!

+ Hiện nay, Đảng và nhà nước luôn luôn phải chịu sức ép nhiều như vậy, giặc ngoài thì chưa xong, đã phải lo đến bọn phản động này. Xã hội Việt Nam không tồn tại những bọn không yêu nước, bán rẻ đất nước TQ kích động -  thanh niên VN làm gì?

“ĐÂY LÀ THÔNG TIN ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN CHIA SẺ CHO NHIỀU NGƯỜI CŨNG BIẾT VÀ NHẮC NHỞ BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN CHÚ Ý...

Các bạn và các đồng chí thân mến,hiện nay các trang phản động đội lốt những cái tên mỹ miều như "Nhật ký yêu nước" hay "Việt Tân" đã bắt đầu kêu gọi dụ dỗ nhiều người tham gia cuộc biểu tình do chúng tổ chức vào ngày 11/5 tại bờ hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội. Xin khuyến cáo mọi người, NHẤT LÀ CÁC BẠN SINH VIÊN, HỌC SINH Ở HÀ NỘI không tham gia bất kỳ một cuộc biểu tình nào hiện nay bởi các nguyên do sau đây:

1) Đây là một cuộc biểu tình do phản động lập nên và cũng là một cuộc biểu tình trái pháp luật không được cấp phép, chúng muốn dụ dỗ các bạn cốt chỉ để nhận đô la từ những kẻ bảo trợ muốn chống phá Nhà Nước trong thời điểm đất nước đang bị giặc ngoại xâm lăm le dòm ngó. Bản chất của cuộc biểu tình này cũng giống như những lần trước phản đối Trung Quốc chỉ 1 mà vu khống chửi Đảng và lãnh đạo ''bán nước'' cho Trung Quốc là 10.

2) Theo một số nhận định gần đây nhiều khả năng sẽ có người của Trung Quốc cài vào đoàn biểu tình để gây rối trật tự, bạo động thậm chí có thể ném chất nổ vào ĐSQ Trung Quốc, kích động bạo lực với du khách Trung Quốc tạo Việt Nam nhằm tạo cái cớ và lý do để trung quốc tăng cường sức mạnh và lấn tới ngoài biển.

3) Rút kinh nghiệm từ Ukraine, trong cuộc biểu tình có thể sẽ bị bọn phản động lợi dụng gây diễn biến hòa bình bằng cách giả dạng lực lượng an ninh quân đội dùng vũ khí bắn vào người dân và người biểu tình nhằm vu khống cho chính quyền đàn áp biểu tình như đã làm với Ukraina, những điều này không gì là chúng không dám làm. Nhớ lần trước chúng cả gan âm mưu đặt bom tại TP.HCM nhân dịp 30/4 tại giữa tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh nơi đông người qua lại, âm mưu của chúng muốn là biến Hà Nội thành Kiev thứ hai,chúng ta nhất định không để chúng đạt được mục đích.

4) Và cuối cùng, chúng tôi biết các bạn rất yêu nước, đặc biệt là các bạn học sinh-sinh viên, lòng yêu nước của các bạn rất to lớn nhưng lại chưa đủ chín bản lĩnh chính trị dễ bị dụ dỗ lôi kéo vào cách hành động vô tình gây hại cho Tổ Quốc. Mỗi lần các bạn xuống phố biểu tình là các chiến sỹ công an-an ninh lại phải vất vả dọn đường cho các bạn, kiểm soát những thành phần quá khích. Số tiền đó có thể tương đường một quả tên lửa để bắn vào kẻ thù. Tỉnh táo hay mất nước là câu hỏi mà chúng tôi cần ở các bạn câu trả lời chính xác nhất ở thời điểm cực nhạy cảm này.

5) Việc biểu tình gây mất trật tự an ninh, làm tắc nghẽn giao thông, tạo việc làm cho bọn móc túi, trộm cắp hành động...

HÃY LÀ NGƯỜI YÊU NƯỚC THEO ĐÚNG NGHĨA, MỌI TRƯỜNG HỢP CỐ TÌNH VI PHẠM SẼ BỊ XỬ LÝ NGHIÊM TRỊ”.

Nguồn: Tổng hợp tin tức

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. Mình nghĩ bè lũ bán nước cầu vinh (bọn phản động) đã lợi dụng cơ hội này để trục lợi đấy. :-b

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cực ghét bọn này luôn. :-b

      Xóa
    2. CHÚNG LÀ BỌN HÈN NHÁT, SỐNG 30 NĂM TẠI HẢI NGOẠI RỒI MÀ CON NGU HƠN NGƯỜI MÙ CHỮ

      Xóa
    3. noi thi bao mat day nhung minh chi muon chui vao mat chung no la bon cko" de ngu si
      d" biet an com hay an cut"
      dau lol me chung no da de ra nhung dua con nhu the
      no chiem dc nc minh thi no coi dan minh ra cai cc ji ma theo bon fan dong

      Xóa
    4. Loai ng nay băt rôi giêt đi la xong.đo khon

      Xóa
    5. Neu yêu nước thì phải ở lại ma xây dựng đất nước. Lúc dat nước khó khăn thì vượt bien , bây giờ. Lại ho hào đòi hoi no kia ,dung la bọn phan đông.

      Xóa
    6. nhep bo tham odan se dau nuoc se manh

      Xóa
    7. sao mày biết giỏi thế. quá phục chú e luôn hehe. a, e cùng nhau tuyên truyền cho người thân, bạn bè ở gần hay xa cho họ hiểu thế nào mới là yêu nước nhé! ok

      Xóa
    8. Thôi cha nội, ba xạo quá.
      Chẳng ai ngu cả.
      Cũng như bạn, họ thấy cần làm gì thì họ sẽ làm thôi.
      Đơn giản chỉ có vậy.

      Xóa
    9. Cho hỏi các bạn ở đây, trên đất nước Việt Nam nay`...
      ai trên 18t đã được đi bầu cử chưa nhỉ????

      Xóa
    10. Mày vừa ỉa vừa liếm đít à thằng nặc danh? mày mới là phản động đó. Ko có tới cái tên đê gọi nữa. Ko phải việc của mày biến đi cho đẹp trời

      Xóa
    11. một chính phủ việt nam phải có đa đảng phải có quyền tự do ngôn luận

      Xóa
    12. bạn sai rồi họ chỉ mốn đất nước phát triển chứ không phải 1 đảng và mất quyền tự do .

      Xóa
    13. đảng và nhà nước đang rất cố gắng để dân giau nước mạnh. tuy nhiên bên cạnh việc tốt thì luôn có một số bộ phận tham ô tham nhũng. nhưng cũng chỉ là một phần không lớn. chứ không phải như bọn phản động. chỉ được cái mồm và khẩu hiệu vì dân! nhưng thực chất là tư lọi cá nhân!

      Xóa
    14. Bọn sâu bọ này đang tân dụng cơ hội náy để kích động để thực hiện mục đích chống fá nhà nước, nhưng chúng nó quên rằng chúng nó cũng sinh ra trên mảnh đất thân yêu này. Như vậy khác gì chúng nó đang phá hoại chính nơi chúng đã sinh ra, đây là loại gì nhỉ các bạn????

      Xóa
    15. Chua gi ma ng chung nuoc lai chui nhau......moi ng deu co suy nghi tieng va tu do ngon luan.....ai cung co cai dung ma thuc te co ai lam dc gi chua moi quan trong hay chj cai nhau cho vui thoi....

      Xóa
    16. Học nên người về mà giúp nước, ngu quá post nung tung cảThứ Tư, tháng 7 30, 2014 2:45:00 CH

      Mày biết cái đéo giề mà a dua nàm kếc mệnh, chúng tớ cho mày nấm cứt bai giờ. Nhìn bản mặt của mầy nà chúng tớ hiểu mày thuộc đám lào ... nhố nhăng bỏ mịa.

      Xóa
    17. Lồn mẹ thằng Phạm Duy Khánh lắm lông vậy ta ...Thứ Tư, tháng 7 30, 2014 2:48:00 CH

      Ê nhóc lóc chóc, phải mày là đứa con của thế hệ "ăn cắp thứ cấp" của cái gọi là chính quyền hiện tại. Muốn bảo kê hả mài?!

      Xóa
    18. Ăn nói vô văn hóa. Không biết có phải bán nước cầu vinh không đây? 8-)

      Xóa
  2. Một lũ bán nước lại kích động nhân dân đây mà. :-t

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cực kỳ ghét bọn này luôn bạn à. :-t

      Xóa
    2. May thang luu vong ben hai ngoai cam dau day ma.bo may con cho,song luu vong hon 30 nam co lam dc cai gi cho doi dau,luc nao cung choi may bai cu rich.ong cha no song lai cung ko co co hoi lat do dc nha nnc chinh quyen nc ta,moot nha nc phat trien,mot dat nc yen bih vao loai nhat tren the gioi

      Xóa
  3. thế cứ ngồi nhà là ync hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không nghĩ ngồi nhà là yêu nước. Nhưng trong tình hình này nên bình tĩnh đừng manh động quá. Tỉnh táo hơn mới đc. :)

      Xóa
    2. thế chạy ra ngoài hô hoán vài câu là yêu nước à? bạn dạy đc người khác cách yêu nước hay sao?

      Xóa
    3. Andy Choi có ngon ra đảo đi con chó ở đó bày đặt anh hùng bàn phím, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm :))))))))))))))))))

      Xóa
    4. Gửi bạn Hưởng: Cho đến hiện h yêu nước đúng là "Hãy cứ sống như bình thường". "Như bình thường" không có nghĩa là ngồi không không làm gì mà là tăng gia sản xuất, củng cố tinh thần nhân dân tin vào Đảng và Nhà nước, luôn trong trạng thái sẵn sàng để chuẩn bị tất cả những gì giúp cho việc ứng phó khi tình thế xấu nhất xảy ra là chiến tranh. Biểu tình cũng được, 3 cuộc biểu tình xảy ra ở Hà Nội, Đà Nẵng và tp HCM ban đầu được thế giới đánh giá rất đẹp, nhưng bạn hãy coi các cuộc biểu tình sau, nào là đập phá nhà máy, bãi công, chạy xe thiếu an toàn ngoài đường,...chính các bạn của mình là du học sinh nước ngoài nói rằng những người bạn quốc tế ban đầu rất ủng hộ VN song chính những hình ảnh xấu ấy đã khiến họ có chút e ngại, đập phá nhà máy cho thấy ta bản chất không thật muốn hòa hiếu, bãi công thì mình không dám nói nhiều nhưng những người bãi công rồi sẽ sống ra sao, rồi đói nghèo, bệnh tật xảy ra, vậy đến lúc TỔNG ĐỘNG VIÊN thì còn hơi sức đâu mà yêu nước, đua xe, chạy trái làn đường rất dễ xảy ra TNGT bạn à, lúc đó chúng ta lại phải tốn một khoản ngân sách không hề nhỏ cho vấn đề y tế, điều này thật lãng phí khi không chi tiêu ngân sách cho những người thật sự cần và cho quốc phòng, nhất là trong tình thế hiện giờ. Mình chỉ xin dám chia sẻ một ít điều như thế, bây h có từ "anh hùng bàn phím", ai là anh hùng bàn phím cũng không sao, thông tin truyền thông là một thế trận rất tốt để tranh thủ sự đồng tình của thế giới, nhưng xin những ai là "anh hùng bàn phím" hãy cẩn trọng với ngôn từ của mình, bởi chính đó thể hiện bạn yêu nước hay hại nước. Thân!!!

      Xóa
    5. Nặc danh bạn cũg giỏi đó sao bn k ra đảo đi . Thứ tép riu xã hội , đã đất nước đang rối còn gặp lũ này .

      Xóa
    6. Cái thằng Nặc Danh này có ý gì vậy? tính xách động à?

      Xóa
    7. minh ung ho Hao Nguyen, con ten Nac danh kia la phan dong roi. cu phai ra dao moi la yeu nc a? da ngu con to ra nguy hiem

      Xóa
    8. toi ung ho HAO NGUYEN. Hien gio hay cu lam tot cong viec cua minh.Thang Nac danh kia moi la phan dong, da ngu con to ra nguy hiem

      Xóa
    9. ngồi nhà con hơn là ra đường phá hoại thế kia. làm vậy được coi là yêu nước ak ?

      Xóa
    10. @Nặc danh : Việc ra đảo hay không thì đến lúc tổng động viên rồi mới biết ai như thế nào, còn việc yêu nước là đâu nhất thiết là bay h đi ra đảo. Tinh thần hướng về biển Đông còn lao động sản xuất thì vẫn làm, học sinh và sinh viên vẫn học nhé..Mình thấy bạn phát ngôn vài câu là hiểu được cái độ "Văn hoá" của bạn rồi :D cứ ở đó rồi tiếp tục chửi người ta ngu, loại người này nọ..v.v.. =))))) bạn hơn họ chỗ nào ???

      Xóa
    11. Toan la ranh roi chem gio . hay cham lo cho minh va gd minh di . tao lao ko ?cu phai to ra minh la nguoi hieu biet lam gi .viec dau co do .bao nhieu nam nay van binh yen do thoi .lanh daonguoi ta lam roi . ko den luot may dua ranh roi noi vo van dau .

      Xóa
    12. thằng nặc danh này đầu bò này, mày co học sử VN kô biết ng dân VN đã trải qa bao cuộc chiến tranh vệ quốc kô, đã ngu còn thưa thốt câm họng lại đi nhé

      Xóa
    13. thằng hưởng mới là thằng phản động. là hoc sinh sinh viên thì phải hiểu là yêu nc thế nào chứ đừng mà đi biểu tình zoi đập phá của công, làm nv chỉ hại bản thân hại nhà nước thôi.

      Xóa
    14. Sao phải nặc danh thế, cho xin cái tên đi :))

      Xóa
    15. Nên tin vào đường lối lãnh đạo của Đảng và nhà nước. Chiến tranh là điều cuối cùng!

      Xóa
  4. tội nặng nhất là bất trung đấy mấy tk ngu :)) cmay vì mấy đồng bạc đi bán đứng nước nhà...cmay quá là ngu...r chết khổ con cháu cmay cx khổ...cmay ngu lắm...tích đức chưa ăn ai còn thích phá

    Trả lờiXóa
  5. Bon cho ban nuoc cau vinh chang khac nao nhu do bo.

    Trả lờiXóa
  6. bán nước vì mấy đồng bạc. thật là ngu. bán thì để nhà nước mình bán. như vậy lãi mới cao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm để nhà nước bán rồi bạn và mình sẽ ra sao nhỉ? :))

      Xóa
    2. lũ phản động!

      Xóa
    3. Dkmm cai loai cho' phan dong.nhot cm vao cui cho het di

      Xóa
  7. Thang Nao` Ghi Top Pic Ngu The Ban Noi Co Nhung Viec Khong Tung nghe Thay Toi' h ban noi Nguoi Ta bia dat. ra ah ban co bao h thay nha bao nao` ma dam ghi thuc te nhung vu viec noi bo cua nha nuoc cho dan no biet k neu thang nao dam ghi chac thang nha bao do cung k mun song' roi do =]] thoi buoi gio k nhu ngay xua nua dau thoi buoi dan tri cao chi can len inter la bik het.........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú này không xài fb à :v. Hay có cần từ điển Tiếng Việt không? Nói Tiếng Việt chưa xong mà đi đàm tiếu chuyện thiên hạ. Không hiểu chuyện thì bớt dùm cái haha.

      Xóa
    2. tuan anh may ngu quá đi,đất nước tao tao yêu, lãnh đạo của tao tao yêu và tin tưởng,ông cha bọn bây chắc là tay sai ngụy quyền rồi, bọn bây là dân lưu vong chứ có đất nước gì đâu mà biết yêu, mày không có tư cách ở việc này dừng xén vô

      Xóa
  8. tào lao,ko phải bán nước,các bạn nên suy nghi lại,đã tới lúc chính quyền trở nên dân chủ hơn thi mới thoát ra cái vòng kiểm soát cua trung quốc,cứ đụng đến nhà nước là bị nói là phản động,đất nước này ko thể gop ý được sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghĩ là góp ý được. :)

      Xóa
    2. 1 con chó trong lũ phản động đã dưa mõm ra sủa đây mà =]]

      Xóa
    3. Hay do Le Dat. Ban la nguoi co cai nhin cu tri tre bay gio day!! Khong can suy nghi lai. ma mot nguoi truong thanh phai biet phai la nhu vay!

      Xóa
    4. Minh Le cứ nói k đúng ý là phản động hả.Những người trên Họ làm gì phản động?Họ kêu gọi lật đổ chính quyền hả?

      Xóa
    5. Cực kì ghét bọn phản động . (fu)

      Xóa
    6. Không phải cứ như vậy là bán nước nhưng cũng nên nhìn thời cục mà suy xét chứ, nếu cả nước ai cũng loạn lên thì mới là cơ hội cho chúng nó lợi dụng. Ở trên đã có rất nhiều cái đầu lớn để suy nghĩ cho đất nước rồi, nên tin tưởng vào đảng. Ra ngoài biếu tình, hô hào cũng đâu có nghĩa là yêu nước, ở nhà cũng đâu phải là không yêu nước, mỗi người một công việc, nếu có chiến tranh mà cả nước ra chiến trường thì liệu cũng có giữ được nước không? yêu nước là biết việc mình cần làm

      Xóa
    7. Đứa nào phản động thì sẽ bị trừng phạt..chúng nó có mắt như mù..ăn đc mấy đồng của bọn tàu khựa rồi ra vẻ lên tiếng dậy đời yêu nc..kg cần chúng mày ns bọn tao cũng biết iu nc ntn.

      Xóa
    8. Lê Đạt, đất nước VN góp ý được. Ở đây tụi nó được gán mác phản động vì biểu tình chống TQ, tại sao lại đòi thả những người kia như Điếu Cày, Bùi Hằng....tại sao lại thừa cơ nói xấu ĐCS VN ??? Đây có đơn thuần là 1 cuộc biểu tình chống TQ nữa không ??? hay là bì mục đích riêng của một số cá nhân và tổ chức nào đó ?????

      Xóa
    9. Tôi không cần biết các bạn có mâu thuận gì với chính phủ hay lý do gì.

      Nhưng : Khi đối diện với giặc ngoại xâm chúng ta cần dẹp bỏ những cái đó đi và chung sức đối địch. Còn các bạn muốn lật đổ chính phủ làm ơn hay tìm 1 thời điểm khác. Như thế tôi còn tôn trọng các bạn được 1 chút vì ít ra tôi thấy các bạn cũng yêu nước (dù ko yêu chính phủ).

      Những gì các bạn đang làm chỉ mang lại những điều xấu cho đất nước. Đó là cách thể hiện lòng yêu nước?

      Các bạn vì mục đích gì? Vì tiền à? Vì tiền mà hại dân mình sao?

      Bất cứ ai mở mồm nói vì dân mà kích động dân biểu tình, bạo loạn, đập phá cướp bóc. Tôi sẽ chửi cho vào mặt. Vì dân vì nước chỗ nào khi mà công nhân mất việc. Kinh tế thì sụt giảm. Khổ ở đâu. Là do dân gánh hết.

      Tôi không gọi các bạn là lũ phản động. Tôi không muốn bàn về chính trị. Nhưng tôi gọi các bạn là lũ hại dân hại nước. Những người như vậy dù có lật đổ thành công chính phủ hiện nay thì tôi cũng chẳng có tí niềm tin nào là các bạn sẽ lo cho dân cho nước được tốt hơn.
      --------

      Người dân không ngu đâu. Thời đại internet rồi. Cái xấu của những cán bộ thì không cần các bạn nói tôi cũng biết. Nhưng tôi khinh các bạn những kẻ kích động dân chúng biểu tình để lợi dụng phá phách như hiện tại. Chả cần biết các bạn nhận được bao nhiêu tiền. Nhưng ôm tiền đó đi chết đi

      Xóa
    10. Le Dat la dan phan dong do moi nguoi.

      Xóa
    11. Duyet cau tra loi cua siroken pa

      Xóa
    12. các cu lạm dụng từ phản động nhé, tập dùng cái đầu cho quen đi, dùng đầu gối mãi không sợn lỏng xương bánh chè sao các cu

      Xóa
  9. Me ba no... Toi cm tren topic ma con sot may thag phan dong... Dm neu m muon tu do.. m muon dan lam chu thj m dj qa tq ma sog .. nc t la nc VN.. t ton tho dang ... Con me tui may...

    Trả lờiXóa
  10. Tuyệt đối không tham gia biểu tình nhé các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên tham gia biểu tình, nhưng nên giữ thái độ điềm đạm, chỉ hô khẩu hiệu chống TQ và nói không với bạo lực! Okey?

      Xóa
  11. Nước ta là nước dân chủ, nhưng dân chủ của ta khác với dân chủ của Hoa Kì, nước ta là dân chủ tập trung còn bọn họ là dân chủ tự do.
    Các bạn cứ nghĩ nếu mỗi người 1 ý kiến với việc đưa ra ý kiến thống nhất được đại đa số tán thành thì cái nào tốt hơn.
    Bỏ qua vấn đề dân chủ, tình hình trên biển đã rất căng thẳng rồi vì vậy trên đất liền chúng ta phải thật bình tĩnh..và chuyện biểu tình ở Bình Dương dù gì nó cũng đã xảy ra rồi...nhưng ta phải lấy đó làm kinh nghiệm để không có sự việc xảy ra tương tự, ta làm vậy là ta rất sai người dân Trung Quốc họ cũng yêu hòa bình như tất cả mọi người dân Việt Nam ta...sai là ở chính quyền họ, và chuyện phản đối họ chỉ nên dừng lại trong hòa bình chứ đừng tiến xa hơn nữa để rồi chiến thắng sẽ thuộc về ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy bạn nói đúng đó.

      Xóa
    2. ok, đồng ý với bạn

      Xóa
    3. Dân chủ tự do là dân chủ dành cho mọi người. Tập trung dân chủ là dân chủ dành cho một nhóm người.

      Xóa
  12. bạn Tiển Huỳnh nói rất đúng.chúng ta nên bình tỉnh để suy nghỉ đừng manh động,vô tình tiếp tay cho bọn phản động.vì tiền mà bọn nó đang tâm bán nước.cuối cùng người khổ là chúng ta con dân VN




    Trả lờiXóa
  13. Hix, Các công ty ở Bình Dương chỉ 1 số người đi diễu hành, đập phá, hôi của.. mà giờ cả vài chục ngàn công nhân thất nghiệp. Hành động thế có phải là thể hiện lòng yêu nước thương dân không các bạn. Bình tỉnh, xử lý mọi tình huống theo chủ trương của Nhà Nước, ko để bọn phản động lợi dụng thời cơ để dân chúng phải chịu khổ!

    Trả lờiXóa
  14. Xin cúi đầu chào thua các anh này luôn

    Trả lờiXóa
  15. Cứ bình tĩnh các bạn trẻ oi.

    Trả lờiXóa
  16. Lu trung quoc dinh banh truong ha lu cho may dung mo .viet nam tao dat nc a hung ko de cho bon cho may dat dc y nguyen dau

    Trả lờiXóa
  17. Toàn phản động chứ yêu nước gì! toàn gì đâu không!
    yêu nước thì ra biến đông kìa! chứ như câu: QUÂN ĐỊCH MẠNH NHƯ HỔ NHƯ BÁO KHÔNG SỢ MÀ SỢ ÂM MU PHÁ HOẠI CỬA BỌN PHẢN ĐỘNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ra đấy nhặt lá,đá ống bơ hả...không nghe các bạn ấy nói là chưa Tổng động viên thì việc ai ng nấy làm à...ăn no rảnh hơi

      Xóa
  18. Mong nhà nước mau bắt được hết bọn phản bọn phản động bán nước,hại dân càng som càng tốt

    Trả lờiXóa
  19. Ai cũng đoc đuơc bai nay thì tôt biet may . Trong nc có yên tkì giac ngoai mơj on .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉ hy vọng mọi người bình tĩnh tỉnh táo nhất lúc này thôi. Nhìn vụ việc ở Bình Dương và mới đây nhất ở Vũng Áng mà buồn quá. ;-(

      Xóa
  20. Bình tĩnh là thắng lợi ....

    Trả lờiXóa
  21. KHÔNG SỢ KẺ ĐỊCH MẠNH NHƯ HỔ
    CHỈ SỢ ĐỒNG ĐỘI NGU NHƯ BÒ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tụi phản động này thì biết đéo gì tự do? Nếu không tự do thì chúng nó ngồi đó mà sủa và cắn càn được à? Tốt lành gì lại ăn bã cám heo này, chúng nó thì biết gì TỔ QUỐC mà đòi sủa ra đây? "Loại" này tổ tông nhà nó sinh lầm bị chó đầu thai, nên tốt nhất nhà nước nên tống chúng nó ra đảo, mà là đảo khỉ ngoài khánh hòa đó mà chơi với khỉ. Lâu lâu có khách du lịch ra cho trái chuối thúi và nếu cần lấy chúng ra mà làm thí nghiệm vắc xin. Chứ đưa chúng tham gia CSB và quân đội thì có mà loạn với lũ súc sinh này luôn, đưa chúng ra đó thì mất nước đầu tiên. Sao tao ghét cái lũ súc sinh cõng rắn cắn gà nhà này ghê

      Xóa
  22. Manh động & phản động là khác nhau - cướp bóc & hôi của cũng khác với phản động - phát biểu linh tinh & phản động cũng hoàn toàn khác nhau. Nếu vụ việc gì bạn cũng hô lên là phản động thì cuối cùng chúng ta chỉ lo đấu đá loạn xạ lẫn nhau. Bọn Tàu nge được càng thêm mừng và vỗ tay cười. Hãy bình tĩnh lại đi thôi! Thế nào là cái đầu lạnh, các bạn nói ra rồi quên ngay sao? STOP cãi nhau mới là YÊU NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  23. Manh động & phản động là khác nhau - Trộm cướp & hôi của cũng khác với phản động - phát biểu linh tinh hoàn toàn khác với phản động. Nếu vụ việc gì xảy ra bạn cũng gom vô 2 chữ phản động thì có tới một nửa thành phố này phản động rồi! Rồi bạn hô hào phải tỉnh táo với cái đầu lạnh, mà nói chưa dứt câu đã nóng đầu cãi nhau, đấu đá lẫn nhau om sòm. Bọn tàu khựa nge thấy các bạn cãi nhau thật là mừng, tha hồ ngồi vỗ tay cười...CÁC BẠN NGHĨ LẠI XEM: THẾ NÀO LÀ BÌNH TĨNH?

    Trả lờiXóa
  24. mắc cười cái thằng mặc áo xanh dương

    Trả lờiXóa
  25. lên fb RP trang Việt tân của tụi nó đi ae

    Trả lờiXóa
  26. Có xuống đuờng k mà viết bài phán như thật, 1 góc nhìn quá hạn hẹp và ngu ngốc ;(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy bài viết phân tích khá chính xác đấy chứ. Có ngu ngốc đâu, bạn nghĩ đó là ngu ngốc à. Hơn ai hết bạn là người VN ở thời điển này bạn phải hiểu là cần có những bài viết như vậy để yên lòng mọi người chớ nghe theo sự xúi giục của kẻ xấu chứ. (sm)

      Xóa
    2. Nhung Vũ Thị Hồng này thuộc bọn phản động chứ gì. Đừng có ngồi đó mà chửi rủa người ta . Ngu dốt.

      Xóa
    3. Mình thấy bài viết khá hay. Phản ánh đúng thời cuộc. Không nghe người ngoài xúi giục nhé Nhung Vũ Thị Hồng.

      Xóa
  27. That ranh wa ma doi toi noi roi ko lo.nc toan nhom nhi.

    Trả lờiXóa
  28. Toi la phu nu cha Hieu gi lam ve chinh tri nhung Toi doc cac bai bao noi ve bao loan bieu tinh cua Dan minh thi Toi thay cung lo lo vi chac Chan se co su nhung tay cua bon phan Dong trong nhug cuoc bieu tinh. VA Toi nghe moi nguoi keu goi la Dan minh Khi nao DC Dang VA Nha nuoc Cho bieu tinh thi hay bieu tinh Chu dung nghe xui Duc hay kich Dong hay nhan tien cua bon phan Dong ma ru nhau bieu tinh loan ca len nhu the la chi mac bay phan quoc cua bon phan Dong ma Thoi Toi thay la dung. Nha Toi cung co cac anh cac em dang la bo doi VA cong an VA ho cung dang cung voi cac anh em dong doi phai truc chien o Don vi hay di Hoa trang vao cac doan bieu tinh de giua trat tu an Ninh Cho Ng Dan rat vat VA VA co the noi la cung co su nguy hiem nua Nen Toi thay bai bao tren la rat dung. Dan minh Nen lam nhu the thi se bot gay cang thang VA cac chien sy cong an hay bo doi se k fai mat suc luc de di dep loan phan Dong trong dat lien nua. Toi k biet y kien cua Toi dung hay sai Toi chi la phu nu noi tro o nha nghi the nao thi Viet nhu vay Thoi. Mong cac ban dung nem da :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi xin phép ném đá bạn chỉ 1 tội đề nghị bạn dung tiếng việt

      Xóa
  29. Toi chi la phu nu k Hieu ve chinh tri xa hoi lam Nen Chang biet sao ma Binh luan Toi chi thay bai bao Viet o tren la dung. Moi nguoi Nen lam nhu the thi se k mac bay cua bon phan Dong. Cu di bieu tinh loan len Theo su xui Duc, kich Dong cua bon phan Dong thi lai vat VA VA ton cong suc Cho cac anh cong an hay bo doi lai phai di dep loan trong nhan Dan o dat lien Thoi.

    Trả lờiXóa
  30. Mih nghi la hoi nhan dan yeu nuoc hay binh tinh dung manh dong va nhin nhan lai su viec cua minh da va dang lam. Day la luc dan toc ta phat huy truyen thong yeu nuoc, doan ket.
    Song nui nuoc Nam vua Nam o
    Ranh ranh dinh phan tai sach troi
    Co sao lu giac sang xam pham?
    Chung may se bi danh toi boi.
    VIET NAM MUON NAM

    Trả lờiXóa
  31. Ko ai biết sau vụ TQ đặt giàn khoan có sự bắt tay với nhà nc VN hay ko. Chúng ta đang sống trong sự nghi ngờ, ko tin vào cả chính quyền bởi đã có quá nhiều sự tham nhũng mà các lãnh đạo nhà nước cũng dính vào. Họ chẳng coi dân là gì, có thể hô biến hành động yêu nước thành phản động và ngược lại. Tôi chưa hề tin vào sự lãnh đạo ở cái đấy nước này là Do Dân Vì Dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng phản động. cút ngay. bố biết mày ở đâu bố báo công an cho mày. tháng năm còn lại sống trong song sắt.

      Xóa
    2. À, bạn nói thế, vậy bạn mún đất nước mình "giống như" đất nước nào đây. Và bạn có thể kể ra các nước không có sự tham nhũng hay không? chắc bạn đọc nhìu bài viết trên trang web phản động quá, hoặc có thể bạn là 1 thành viên. Nhưng mà mình xin nói 1 câu, làm thế nào thì làm, đừng bán rẻ lương tâm của mình, không bán rẻ đất nước, nhân dân của mình vào tay nước khác là được.

      Xóa
  32. Theo tôi thấy thì thời điểm này ai ra đường cầm cờ chạy long nhong thì 80% là đi hôi của . Nhục quá đi

    Trả lờiXóa
  33. Search "dit me trung quoc" trên Google:

    http://www.duyblog.com/2011/05/it-me-bon-cho-trung-quoc.html

    Trả lờiXóa
  34. cho ra đánh TQ là hết ngay mà

    Trả lờiXóa
  35. cái bọn này á, chắc đang bị động mồ động mả đây. Đúng là hết thuốc chữa. Cầu cho cả dòng họ nhà nó tuyệt tự hết đi

    Trả lờiXóa
  36. Tề Gia trị Quốc bình thiên hạ

    Trả lờiXóa
  37. hay tin tưởn nhà Nhà nước và Quân đội nước ta, chỉ khi nào cần mình mới vùng lên vì độc lập và chủ quyền Việt Nam. Hay nhớ!

    Trả lờiXóa
  38. cái này thì ai cũng biết bạn à, vụ ngoài bình dương là do bọn phản động việt tân dựt dây kích động công nhân và người dân, công an đã bắt đc một mớ rồi ! cám ơn bạn về bài viết này, mong mọi người share nhiệt tình để cảnh báo với mọi người con yêu nước VN mình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có bài viết phân tích nữa nè bạn. :)
      http://www.duongdoi8x.com/2014/05/mat-nuoc-hay-hoa-binh.html

      Xóa
  39. hay binh tinh va theo loi dang goi.dung lam roi loan nua.toan co hk ma ngu

    Trả lờiXóa
  40. Mọi người cứ bình tĩnh tỉnh táo nhé. :)
    Mình có bài viết mới đó: http://www.duongdoi8x.com/2014/05/mat-nuoc-hay-hoa-binh.html

    Trả lờiXóa
  41. Tiểu huỳnh về đọc lại thế nào là tập trung dân chủ nhé, và ở đây nhiều người nói về từ phản động vậy có định nghĩa được phản động là gì không?

    Trả lờiXóa
  42. Bây giờ cứ bình tĩnh là tốt nhất. Nếu là dân thường thì chỉ có thằng ngu mới đi biểu tình, còn lại là gì, là toàn bọn phản động do nước ngoài bơm tiền cho thôi. Đi biểu tình gì toàn đeo kính đen, nhìn là biết không phải người dân Việt Nam rồi, toàn cái bọn phản động.

    Trả lờiXóa
  43. Nac danh la 1 con nguoi nguy hiem

    Trả lờiXóa
  44. Mới có vài câu viết ở đây thôi đã bị kích động, đã dùng bàn phím "đánh nhau" phải chăng cả bài viết dài kêu gọi mọi người bình tĩnh ở trên là vô nghĩa?

    Trả lờiXóa
  45. Bình tĩnh đừng manh đông.
    Yêu nước không phải là bạo đông.
    Mà chinh la đoàn kết dân tôc.
    Hay hanh đông sang suot đê không phai hôi hân vê sau.

    Trả lờiXóa
  46. trước khi nói vào mặt ai đó ngu thì hãy xem mình có thật sự khôn chưa? hãy xem xét lại ở mọi gốc độ lịch sử đi rồi hãy phát biểu về lịch sử

    Trả lờiXóa
  47. Biểu tình để ép mình vào chỗ chết hay sao vậy!Không có não để suy nghĩ hay sao vậy?Biểu tình là đang hại đất nước hại gia đình và bản thân!Nếu yêu nước thì đừng làm trò cho Trung Quốc cười...

    Trả lờiXóa
  48. BỎ ĐI.ĐỪNG ĐỂ CON SÂU LÀM GIẦU NỒI CANH
    CÓ LẦN 1 XẼ CÓ LẦN 2.

    Trả lờiXóa
  49. It hôm nữa tq lấy cớ bảo vệ người tq .rồi đưa quân sang vn rồi cướp luôn cả đất liền kìa
    Thôi mở đột kích lên chơi để mai đi đánh trung quốc đường ngồi đây mà chém gó nữa

    Trả lờiXóa
  50. MÌNH RẤT RẤT VUI VÌ GẦN NHƯ 99% CÁC BẠN ĐỀU NHẬN THỨC RA ĐƯỢC VẤN ĐỀ RỒI, CÓ CÁC BẠN, CÓ CHÚNG TA VỚI TƯ TƯỞNG NHƯ THẾ NÀY THÌ ĐẤT NƯỚC MÌNH SẼ MẠNH MẼ HẲN LÊN. LŨ PHẢN ĐỘNG NÀY COI NHƯ HẾT ĐƯỜNG SỐNG.CỨ THẾ CÁC BẠN NHÉ, NHỮNG NGÀY QUA MÌNH TẬN MẮT NHÌN THẤY CÁI CẢNH MÀ BỌN QUÁ KHÍCH GÂY RA, THẬT NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG, MÌNH KHÔNG NGỜ ĐÓ LẠI LÀ NHỮNG CON NGƯỜI VIỆT NAM. DÙNG GẠCH ĐÁ MÀ NÉM VÀO CÁC CHIẾN SỸ CẢNH SÁT, TẤN CÔNG CÁC DOANH NGHIỆP NGƯỜI NƯỚC NGOÀI..V.V..., ĐÂY LÀ HÀNH VI TRÁI PHÁP LUẬT, MỘT SỐ ĐỘNG ĐÃ BỊ KHỐNG CHẾ BẮT GIỮ RỒI ĐÂY TRƯỚC PHÁP LUẬT VÀ TRƯỚC SỰ THEO DÕI CỦA HÀNG TRIỆU ĐỒNG BÀO CHÂN CHÍNH HỌ SẼ PHẢI TRẢ GIÁ VÌ SỰ NGU MUỘI MÀ HỌ GÂY RA. CHÚNG TA HÃY ĐOÀN KẾT NHÉ! HÃY CẢNH GIÁC NHÉ! THỜI BÌNH NHƯNG KẺ THÙ VẪN CÒN NHIỀU LẮM.HÃY CỐ GẮNG HỌC TẬP LAO ĐỘNG, GÓP SỨC CÙNG ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC XÂY DỰNG NƯỚC VIỆT NAM MÌNH NGÀY CÀNG TỐT ĐẸP HƠN.

    Trả lờiXóa
  51. bạo loạn, chiến tranh thì nhân dân mang thân ra mà hứng bom, đạn. Tôi không mong điều này. Hòa bình độc lập thì quan chức tham ô, tham nhũng, hạch sách, hành dân, lợi ích nhóm, nhiều quan chức ngang nhiêu chà đạp lên quyền lợi của nhân dân... chẳng có gì tốt đẹp cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghĩ đây ko phải là lời bạn nên nói lúc này. Bạn đang muốn làm lung lay ý chí và lòng yêu nước của mọi người hay sao.
      Lúc này là lúc chúng ta cần đồng lòng tin tưởng và nghe theo sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước nhất chứ ko phải reo rắc sự bất mãng.
      Lúc này mâu thuẫn bên trong chỉ làm lợi cho giặc bên ngoài thôi

      Xóa
  52. Chẳng cần biết có khái niệm Phản Động hay Chính Quyền.
    Chỉ biết nhìn vào Đất Nước thua kém, càng ngày càng thụt lùi so với bạn bè quốc tế, lòng dân bất mãn, nhiều nhức nhối!
    Bất công, lạm quyền, lạm phát, tiêu cực khắp mọi nơi... giờ lại thêm việc rắc rối với TQ.. ai biết Chính Quyền đã có mâu thuẫn, thỏa thuận gì khiến TQ đột nhiên đặt giàn khoan trên lãnh thổ VN như vậy?
    Tóm lại trc khi trách người cũng nên nhìn lại bộ mặt lãnh đạo, chính quyền VN xem thế nào đã -_-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên suy nghĩ khi đưa ra câu nói này. Bạn muốn kích động mọi người à.
      Mình nghĩ đây là lúc đồng lòng, đoàn kết chứ ko phải đưa ra nhận đinh gây mâu thuẩn, nói xấu hay gây nghi ngờ về nhà nước.

      Xóa
  53. Minh thay co tranh cai , co di bieu tinh, cung k dc j. Nguoi im lang luon la nguoi dang so nhat! Dan giau thi nuoc se manh,the sao chung ta lam vay de lam j,mat di cv,mat di chen com.the la sinh ra te nan xh vi k co cv. TQ van chua da dong,chi dat cai gian khoan o do. Cho nuoc ta manh dong 1 chut la co ngay cai co de hanh dong ngay roi. Lieu minh co hieu het duoc luat quoc te k? Co hieu het duoc tinh hinh cu the nhu the nao k? Tin tuc tren mang tin nao that tin nao gia. Cta can binh tinh lam tot cv cua minh. Dat nuoc on dinh,thi Dang va nha nuoc moi yen tam tap trung ma chong giac. Ma bao ve cai hoa binh nay,con chau ta sau nay dc song trong hoa binh moi ng co muon k? The nen cta nen binh tinh nhe!! Co vu cho Nha nuoc, chp cac anh cong an va bo doi.cho ho them tinh than,them dong luc de ho lam tot cong cuoc bao ve nuoc nha cho chung ta. 1 chien si c.an da hy sinh vi dep loan k dang chut nao. Moi ng hay binh tam, tiep suc cho dat nuoc,cho cac anh bo doi,hai quan,c.an bang cach cta hay song khoe, cv tot,dat nuoc giau manh thi k quoc gia nao dam xam pham ca.

    Trả lờiXóa
  54. https://www.facebook.com/viettan?ref=ts&fref=ts

    Trả lờiXóa
  55. biểu vz chả tình :| tắc hết cmn cả đường, đã muộn học thì chớ, bực vồn :|

    Trả lờiXóa
  56. Tôi khẳng định bọn phản động Việt Tân ở ngoài nước không đứa nào dùng Vietkey , Unikey . Chúng nó ở nước ngoài , các bạn viết chửi làm gì ? Thấy , gặp báo Công An bắt luôn .

    Trả lờiXóa
  57. Tất cả mang dòng máu "Lạc Hồng" lai quay lưng với tổ quốc.vì tiền của nước ngoài mà "mang voi về giày mả tổ",bọn tay sai bán nước.

    Trả lờiXóa
  58. Mình chỉ rởi vày lời cùng các bạn HAO NGUYEN noi rat dúng chúng ta hảy bình tỉnh. Yêu nước là chúng ta hảy " nghe ko chi bằng đôi tai mà chúng ta nghe phải bằng đôi mắt, chúng ta nhìn ko chỉ đôi mắt mà nhìn bằng cái đầu, chúng ta noi ko phải chỉ bằng miệng mà bằng cả tấm lòng ". có câu nói mình rất kính phục : Nghu đốt cộng nhiệt tình đăm ra phá hại.

    Trả lờiXóa
  59. bắt bỏ tù lũ phản quốc ấy nhân dân ta yêu hòa bình yêu đất nước của chúng ta . con người việt nam chúng ta cần mẫn chịu khó chịu thường không có những kẻ bán nước hai nước . mọi người cần bình tĩnh đừng nge theo lời những người phản động gây hấn . đã kinh chúng ta . hãy tin vào đảng và nhà nước tin vào cộng đồng những người yêu nước . không nên hành động mù quáng . chỉ cần hành động khi đất nước gọi chúng ta sẵn sàng . đó với là lòng yêu nước trong mọi người dân việt nam chúng ta . hãy tin vào sự lãnh đạo của đảng và nhà nước tôi yêu đất nước con người việt nam yêu quê hương nơi tôi sinh ra và lớn lên .

    Trả lờiXóa
  60. đừng nge theo sự sủi gục của người xấu . chỉ cần hành động đúng lúc . khi đất nước gọi chúng ta sẵn sàng. hãy tin vào đảng và nhà nước chúnh ta ko đc mắc mưu kẻ xấu

    Trả lờiXóa
  61. Tốt nhất là đừng để ý cái bọn này làm gì hãy để Công An để ý chúng là dc rồi các bạn yêu nước ơi!
    Chúng nói miết mà không ai nghe là chúng quê mồm thôi,

    Trả lờiXóa
  62. Bài viết khá lủng củng nhưng 1 số ý đưa ra thấy cũng hợp lý . Biểu tình để tỏ thái độ theo tôi cũng là điều tốt , thể hiện một tinh thần hướng về độc lập, dân chủ của người dân . Đừng có biểu tình theo dạng đập phá tài sản của người khác hoặc như thù hằn cá nhân như ở Hà Tĩnh, Bình Dương,....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thấy tuy lủng củng nhưng cũng khá hay bạn nhỉ?

      Xóa
  63. thấy cái nào tốt thì mình nên theo thôi..

    Trả lờiXóa
  64. Mình thì mình cực kỳ ghét phản động luôn. Chả mang lại lợi ích gì cho dân mà toàn hô hào phá hoại.

    Trả lờiXóa
  65. Công nhận nhìn cái bọn phản động ở trên nhìn "ngáo ngơ" thật. Đần hết chỗ nói. :D

    Trả lờiXóa

 
Top