Chưa thấy Tổ quốc kêu gọi chiến đấu, bảo vệ đất nước gì mà các thanh niên trẻ hào hứng thế? TQ nó mới chỉ có hành động "khiêu khích" thôi chứ chưa "tấn công" quân sự mà đã làm ầm ĩ lên. Nào là "đánh chết mịa chúng nó đi... Sợ éo gì... Đánh thì đánh" rồi là chửi bới om sòm, rồi đủ các kiểu anh hùng bàn phím.

Nào là:
- Con cảm ơn cha mẹ đã sinh thành dưỡng dục... trong giờ phút thiêng liêng trọng đại Tổ quốc gọi tên con để bảo vệ bờ cõi non sông con phải lên đường... Ai đồng ý lên đường tòng quân oánh khựa thì Like; Ai đào hầm trú thì Aloo cái.

- Hỡi các chàng trai trẻ! Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc. TINH THẦN CHÍNH LÀ ĐÂY.

- Nào chàng trai của Việt Nam, nào cô gái của Việt Nam .

PS: hãy đứng lên đánh chết mịa thằng Trung Quốc.

Bây giờ toàn anh hùng bàn phím với trẻ trâu mở mồm ra là hô hào đánh tàu, nhưng chúng họ đâu biết rằng tàu khựa làm tất cả những việc đó là để kích động nhân dân Việt Nam gây chiến. Mà bây giờ, ai nổ súng trước thì chỉ có thiệt mà thôi, mà Việt Nam chính là bên thiệt nhất khi vừa yếu hơn và vừa mất sự ủng hộ của quốc tế. Với lại nếu Việt Nam nổ súng thì sẽ là cái cớ cho tàu khựa tiến đánh nước ta, một cái cớ quá hoàn hảo. Lũ tàu qua mỗi thằng giẫm 1 phát thôi dân Việt Nam chết sạch. Giờ nên nhớ rằng nội bộ trong nước của tàu cũng rất lục đục, chúng làm thế này là để kích động lòng dân tàu ra ngoài, nhằm tạo nên một "kẻ thù chung cho cả chính phủ và nhân dân" giải quyết bớt phần nào rối ren trong đất nước thối nát đầy mâu thuẫn xã hội của chúng. Nếu gây chiến tranh với mục đích tranh chấp lãnh thổ một cách chính nghĩa (tức bị gây hấn quân sự trước và trả đũa ) thì đã là đạt được mục đích của chúng rồi.

Nước cờ này của TQ đúng là một mũi tên trúng hai đích.

LÚC NÀY TRUNG QUỐC CHỈ CHỜ VIỆT NAM NỔ SÚNG TRƯỚC LÀ CÓ CỚ TẤN CÔNG. VIỆT NAM NỔ SÚNG TRƯỚC COI NHƯ THUA ĐÂY LÀ "CUỘC CHƠI" KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG CÁI ĐẦU NÓNG.

Quân Đội Nhân Dân Việt Nam luôn ủ mưu đấu trí, có những bí mật quân sự mà chúng ta không thể công khai. Nếu bám sát theo dõi tình hình, cũng sẽ nhận ra Quân Đội Nhân Dân Việt Nam đã âm thầm chuẩn bị để bảo vệ Tổ Quốc trước sự đe dọa của giặc tàu trên nhiều lãnh vực và mặt trận khác nhau. Cũng như, Việt Nam đang có lợi thế trên quốc tế.

KHÔNG AI MUỐN CHIẾN TRANH,CHIẾN TRANH LÀ MẤT MÁT, HY SINH LÀ CHIA LY CẦU MONG TRỜI YÊN BIỂN LẶNG VÀ BÌNH AN CHO CÁC CHIẾN SĨ NGOÀI TIỀN TUYẾN KIA. NHƯNG TỔ QUỐC CẦN, CHÚNG TA LUÔN SẴN SÀNG!

ANH EM CỨ BÌNH TĨNH, DÙ CHÚNG TA YÊU NƯỚC, NHƯNG MỌI HÀNH ĐỘNG MANG TÍNH BẠO LỰC BÂY GIỜ CHÍNH LÀ TỰ SÁT. MUỐN THẮNG BỌN CHÚNG, CÁCH DUY NHẤT LÀ NGOẠI GIAO.

Nội bộ lục đục như vậy mình không nghĩ tàu khựa nó chịu được lâu nữa đâu, càng kéo dài thì chúng ta càng có lợi đó anh em à...

Dạ xin thưa là nếu nó có đánh thật thì các anh, chị đánh lại kiểu gì? Súng thì ko biết sử dụng, học quân sự có 1 tháng mà đến cách lắp đạn còn chưa sõi, bắn nó chưa được phát nào chắc nó dội cho tấn đạn vào mặt. Còn các anh hùng bàn phím thì sao, liệu lúc đấy có còn sức mà ấn phím ko? Nó mà đánh cho thì cả cái mạng nước Việt Nam sập luôn chứ ngồi đấy mà chửi chúng nó. Được mấy anh chơi game thì chắc cũng có tí kiến thức về chiến thuật thì cùng lắm cũng điều được vài chục quân, mà loại ngựa với lạc đà thì bõ gì với xe tăng và tên lửa, cung tên thì còn né được chứ đạn thì né vào mắt mà điều quân. Mà đánh thật cũng ko luyện skill với lv như dota hay lol được để đánh lại nhé, thở còn ko kịp nữa là luyện.

Bây giờ, chỉ cần anh hùng rơm nào nổ 1 phát súng thì cả Việt Nam sống trong chiến tranh ngay chứ chẳng chơi, chúng ta không sợ chết nhưng đời con cháu sẽ ra sao?

 Việc có đánh hay không đánh chưa đến việc của chúng ta - những anh hùng bàn phím, những chiến sĩ trẻ trâu lên tiếng :)).

Hãy cố gắng mà làm việc, học tập mà phát triển kinh tế đi, lúc đấy mới có lực mà bơm cho quân đội Việt Nam xây dựng lực lượng đã. Để cho những người lãnh đạo nhà nước giải quyết công việc chính trị đi, khi nào cần chúng ta họ sẽ kêu gọi...

Tác giả: Phạm Duy Khánh

Đăng nhận xét Blogger Disqus

  1. có nhiều kiểu thể hiện tc khác nhau, ai chả có lúc trẻ trâu hay anh hùng bàn phím, quan trọng là cái tâm. chửi hay dạy như trên cũng có khác j đâu, nhưng có vẫn hơn ko :v

    Trả lờiXóa
  2. may la co anh hung ban phim, chu nhu mot so nguoi con chang biet lam nhu the co

    Trả lờiXóa
  3. Nghe nói có kẻ đến vận động từng nhà, chi cho mỗi người 2-3 trăm nghìn 1 ngày để họ tham gia biểu tình, Sao bọn đó không gặp mình nhỉ? Chẳng lẽ lương tâm- đạo đức- và cả cái mà người ta gọi là liêm sỉ của con người lại đáng giá có từng ấy thôi sao?

    Trả lờiXóa
  4. Còn hơn những kẻ ngay cả anh hùng trên bàn phím cũng không làm được, sẵn sàng bán rẻ lương tâm, đạo đức, bán rẻ cả đồng bào, tổ quốc

    Trả lờiXóa
  5. Thì TN Việt Nam thi nhau gõ phím bình thiên hạ thôi. :v

    Trả lờiXóa
  6. TQ nó giỏi kích động lắm.

    Trả lờiXóa

 
Top